Eiga konur frekar aš žrķfa og žvo žvotta, heldur en karlar ????

Ķ nżrri rannsókn Andreu Hjįlmsdóttur viš Hįskólannį Akureyri kemur fram aš mun fleiri unglingsstślkur telji aš konur eigi aš sjį um žvotta nś en  įriš 1992.  Įriš 1992 töldu um 29% stślkna aš konur ęttu frekar aš sjį um žvotta.   En nś 2006 telja 45% unglingsstślkna rétt aš konan sjįi um žvotta.  Yfir 2000 nemanda 10.  bekkinga svörušu rannsókninni.  Um žetta er fjallaš ķ Fréttablašinu 2. maķ į bls 4.  Žetta er stórmerkileg rannsókn og hvet ķ fólk til aš kynna sér hana.

  ( P.S komiš meš athugasemdir...)


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

žaš kemur ekki fram hvaš er nįkvęmlega meint meš aš stślkum finnist aš konur eigi aš sjį um žvotta. Kannski er žaš bara vegna žess hve fatnašur er dżr og žęr treysta ekki karlmönnum fyrir honum. hehe. Ég er nś hįlfgerš kvenremba ef svo mį aš orši komast og ętlast til aš mašurinn minn eldi, gangi frį ķ eldhśsinu og hugsi um börnin aš sama skapi og ég. En ég hef ekkert į móti žvķ aš taka aš mér žvottamįlin žvķ žį get ég betur sagt aš višhaldsvinna sé hans mįl. Žaš veršur aš rķkja smį réttlęti lķka. Viš megum ekki alveg gleyma žvķ aš karlar og konur eru ólķk og forgangsröšin hjį okkur er ólķk. Žaš er bara stašreynd. 

Jóna Į. Gķsladóttir, 4.5.2007 kl. 12:26

2 identicon

Þetta er ábyggilega vena þess að nú eru allir með sjálfvirkar vélar sem sagt stúlkur telja konur mun tæknivæddari en karla og tilbúnari að grípa tæknina í sína þjónustu. Haldiði það ekki ????????

Sigurjóna Björgvinsdóttir (IP-tala skrįš) 8.5.2007 kl. 14:03

3 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Aš sjįlfsögšu Dóri

Heiša Žóršar, 14.5.2007 kl. 20:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Halldór Borgþórsson
Halldór Borgþórsson

Ég er fæddur ´57 og hef tilheyrt hinum þögla meirihluta öll þjóðfélagsmál og almenn umræða áhugamál mitt.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband